Doanh nghiệp Việt “thắng thế” trên thị trường thương mại điện tử

0
249

Báo cáo mới nhất về thị trường thương mại điện tử Việt Nam trong quý II/2019 do tổ chức iPrice Insights công bố tiếp tục cho thấy sự nổi trội của các doanh nghiệp Việt Nam.

Websitecủa doanh nghiệp nội đã gia tăng đáng kể về lượng người truy cập, trong đó, đáng chú ý là lượng truy cập vào Sendo đã bám sát nút Lazada – ông lớn thương mại điện tử đa quốc gia đầy tiềm lực trong khi Tiki vẫn giữ vững vị trí top 2 sau khi vượt mặt Lazada về lượng truy cập website trong các quý trước đó. Câu hỏi đặt ra: Vì sao các doanh nghiệp nội lại có vẻ như đang “thắng thế” trước đối thủ ngoại như vậy?

Dù quý II/2019 là mùa thấp điểm mua sắm nhưng doanh nghiệp Việt là Sendo lại nằm trong số ít sàn thương mại điện tử có sự tăng trưởng về lượt truy cập website. Doanh nghiệp này đã vươn lên vị trí thứ 4, cách biệt không nhiều so với đối thủ ngoại Lazada. Đại diện doanh nghiệp nhận định đây là kết quả của chiến lược tập trung vào các thị trường tỉnh lẻ, thay vì chỉ chú trọng đến các đô thị lớn như TP.HCM.

Kim Tình( Theo doanhnghiepvn.vn)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây