Nhiều thương hiệu Việt nâng mức giảm giá vượt 50% tại Vincom Red Sale

0
330

Từ nay đến hết 14/7, hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Công thương, hàng loạt doanh nghiệp Việt Nam quyết định tung ra chương trình khuyến mại vượt ngưỡng 50% tại Vincom Red Sale.

Theo Quyết định số 2032/QĐ-BCT của Bộ Công thương, các thương hiệu Việt Nam hoặc doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm hàng hóa được sản xuất, lắp ráp và các dịch vụ được thực hiện tại Việt Nam sẽ được áp dụng chính sách khuyến mại lên đến 100% giá trị sản phẩm. Các thương hiệu khác tiếp tục áp dụng mức khuyến mại đến 50%. Việc mở rộng hạn mức khuyến mãi đã “mở rào” cho hàng loạt thương hiệu Việt tung ra những ưu đãi lớn.

Vincom Red Sale Carnival đã thu hút sự quan tâm của nhiều người ngay trong những ngày đầu tiên mở cửa.

Trong những ngày tới, Vincom Red Sale Carnival 2019 được dự đoán sẽ “nóng” hơn khi hàng loạt thương hiệu tăng mức khuyến mại. Nhiều nhãn hàng đã nâng mức khuyến mại lên 50-80% như các thương hiệu thời trang Parity (70%), Labella (70%), Belluni (60-80%), Vincy (50-70%), TNG (70%), Ana Collection (50-80%); thương hiệu túi xách, phụ kiện AT13 (70%), Lemino (70%), chăn ga gối đệm Forever (50-70%)…

Lượng khách hàng đến TTTM Vincom tăng mạnh trong những ngày đầu diễn ra Vincom Red Sales 2019.

Với sự thay đổi mẫu mã và nâng cao chất lượng không ngừng, nhiều thương hiệu Việt hay những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng yêu thích.

“The Blues là thương hiệu thời trang mà cả nhà tôi ưa thích. Mẫu mã hiện đại, chất lượng tốt mà giá cả phù hợp túi tiền. Nhân dịp giảm giá, nhà tôi mua hết một lượt đồ hè cho các cháu” – anh Nguyễn Tiến Mạnh (Hà Nội) cùng gia đình tỏ ra hết sức hào hứng.

Trong suốt những ngày diễn ra Vincom Red Sale Carnival, các gian hàng phụ kiện, thời trang luôn đông khách dù mức giảm giá những ngày đầu mới chỉ lên tới 50%

Nhiều gian hàng đã ghi nhận doanh thu tăng gấp đôi, gấp ba so với ngày thường. Một số thương hiệu Việt cho biết họ đang cấp tập chuẩn bị để có thể tung ra mức giảm giá kỷ lục, từ trên 50% đến 100% nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong mùa hè năm nay.

Gian hàng Canifa luôn với đủ các mặt hàng thời trang người lớn, trẻ em luôn tấp nập khách.

Đối với các thương hiệu nước ngoài, khách hàng đến mua sắm tại Vincom Red Sale Carnival vẫn tiếp tục được hưởng ưu đãi với mức giảm giá trung bình 30-50%. Các gian hàng đông nhất phải kể đến những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Zara, H&M, Aldo, Pedro, Charles & Keith, Pandora…

Vincom Red Sale Carvial là chương trình khuyến mại đặc biệt được tổ chức thường niên bắt đầu từ thứ 7 đầu tiên của tháng 7 và kéo dài trong 9 ngày tại các TTTM Vincom. Với sự ủng hộ của các doanh nghiệp bán lẻ và khách hàng, Vincom Red Sale Carnival kỳ vọng trở thành một trong những mùa lễ hội mua sắm được mong chờ nhất trong năm tại Việt Nam.

Kim Tình( Theo news.zing.vn)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây