Thùy Dung – bà mẹ trẻ với sức mạnh phi thường

0
1234

Là một người phụ nữ như bao người phụ nữ khác nhưng Thùy Dung lại có ý chí kiên cường hơn ai hết, cô mạnh mẽ đứng lên để bảo vệ gia đình, quyết tâm thay đổi để phụng dưỡng cha mẹ và chăm sóc gia đình nhỏ một cách chu toàn nhất.

An nhàn, phụ thuộc không phải lựa chọn đúng

Phạm Thị Thùy Dung sinh năm 1994, hiện là mẹ bỉm của hai em nhỏ kháu khỉnh. Cô sinh ra, lớn lên và sinh sống tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Trước khi có cơ duyên kết nối với thương hiệu ngũ cốc BEONE, Thùy Dung đã có 9 năm kinh doanh online rất nhiều mặt hàng như mỹ phẩm, quần áo, móc chìa khóa, sim số, hoa… Tất cả mọi thứ cô đều có thể buôn bán online.

Cuộc sống bắt đầu thay đổi lớn khi Thùy Dung lấy chồng và sinh liên tiếp hai bé Mun và Lim. Khoảng thời gian 3 năm sinh và chăm sóc hai con nhỏ khiến Dung stress và không thể tập trung làm việc. Cô càng áp lực hơn về kinh tế khi 2 con còn nhỏ và chồng đi học văn bằng ở Hà Nội. Bà mẹ trẻ ở nhà chăm hai đứa trẻ nheo nhóc cùng nỗi lo không đủ tiền bỉm sữa cho con.

Cho đến một ngày, Thùy Dung chợt nhận ra bản thân không còn như ngày xưa, thân hình xồ xề và cuộc sống quá phụ thuộc vào chồng khiến cô muốn phải thay đổi để nâng cao chất lượng cuộc sống. Cô quyết định kinh doanh online trở lại để có thêm thu nhập, cải thiện bản thân, tự chủ tài chính và bén duyên với BEONE kể từ đó.

Sống vì những người yêu thương

Ban đầu, Thùy Dung đến với BEONE chỉ đơn giản vì cô muốn kiếm thêm tiền mua bỉm, sữa cho hai con và có thể dành chút thời gian cho bản thân, làm đẹp, giảm cân. Cô chưa hề có suy nghĩ sẽ bứt phá để trở thành một con người khác với phiên bản tích cực hơn và một diện mạo mới.

Tuy nhiên, biến cố gia đình khiến cô gái vốn lựa chọn cuộc sống an nhàn chở nên cứng rắn và chấp nhận mọi thử thách của cuộc sống. Nhìn thấy cha mẹ tóc bạc đi vì suy nghĩ, Thùy Dung không đành lòng và quyết tâm thay đổi để trả nợ cho cha mẹ, cho con cái có tương lai tốt đẹp hơn. Đó cũng chính là động lực để Thùy Dung bứt phá.

“Nguồn năng lượng của tôi chính là: “Làm vì người sinh ra mình và người mình sinh ra”, đây chính là nguồn động lực lớn lao giúp tôi cố gắng làm việc không biết mệt mỏi. Yếu tố để tôi luôn cố gắng hoàn thiện và phát triển bản thân mình hơn cũng là vì cha mẹ và các con tôi”. – Thùy Dung trải lòng.

Trên chặng đường phát triển của Thùy Dung không thể không nhắc đến sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả BEONE. Thị trường đón nhận dòng sản phẩm này và lượng cầu ngày một tăng lên hứa hẹn cơ hội để Thùy Dung phát triển vươn xa ra thị trường toàn quốc.

Thành công đến từ lòng biết ơn và trí tiến thủ

Nhìn lại chặng đường thành công của mình, Thùy Dung thầm cảm ơn CEO Linh Phạm đã cho ra đời dòng sản phẩm Ngũ cốc dinh dưỡng BEONE quá tuyệt vời, đồng thời đưa ra nhiều chiến lược maketing bùng nổ thị trường. Đồng hành cùng Dung còn có Boss Hương Giang Nguyễn, luôn luôn theo sát, hỗ trợ để cô ngày một tiến xa hơn, bứt phá bản thân và đặc biệt đó là bản lĩnh , đam mê, nhiệt huyết rực cháy với BEONE.

Thùy Dung luôn cảm thấy may mắn khi biết đến và đồng hành cùng Ngũ Cốc BEONE đến nay đã được 3 năm. Tất cả mọi phản hồi và sự tin tưởng của khách hàng chính là nguồn động lực vượt qua hàng trăm đối thủ nặng kí trên thị trường kinh doanh online đầy khắc nghiệt. “Tôi tin với một dòng sản phẩm tốt như ngũ cốc BEONE chắc chắn khách hàng vẫn luôn luôn chọn lựa”. – Thùy Dung khẳng định.

Với thành công 4 tháng đầu năm 2020, Team Thùy Dung bán ra được 60.000 hộp ngũ cốc BEONE và mục tiêu đặt ra cho đội nhóm cũng như chính bản thân cô là trong 6 tháng cuối năm bán ra được 180.000 hộp ngũ cốc. Đưa được càng nhiều sản phẩm tốt đến với tay khách hành chính là niềm hạnh phúc cả Team Thùy Dung, đồng thời khẳng định uy tín của sản phẩm của BEONE.

Những chiến lược giúp chị em trong Team Thùy Dung phát triển, bùng nổ thị trường đã được cô lên kế hoạch đến tháng 9 cho chị em và các mẹ bỉm. Thùy Dung hi vọng mọi người sẽ đón chờ sự bùng nổ của cô và cả nhóm trong thời gian tới.

Hoa Lài

 

Xem Bình Luận

Please enter your comment!
Please enter your name here