SaBay Office – Dẫn đầu hệ thống cho thuê văn phòng ảo tại TP. HCM

0
287

Nhiều chủ doanh nghiệp hiện đang đau đầu bởi giá bất động sản ngày một tăng cao dẫn đến chi phí để thành lập hoặc mở rộng phòng ban trở nên khó khăn. Đồng thời, tìm kiếm một địa điểm tốt cho việc phát triển doanh nghiệp không phải đơn giản giữa thành phố tấp nập và sầm uất ngày nay. Chính vì thế, với tầm nhìn xa và dự đoán trước những vấn đề trên nên SaBay Office đã xây dựng một hệ thống cho thuê bất động sản với nhiều loại hình văn phòng ảo khác nhau nhằm đem đến giải pháp cho các chủ doanh nghiệp.

Giới thiệu về SaBay Office

sabay-office-dan-dau-he-thong-cho-thue-van-phong-ao

Thành lập từ năm 2013, SaBay Office nắm bắt và dẫn đầu trong xu hướng triển khai khai thác, vận hành và phát triển mảng cho thuê văn phòng ảo. Với mục đích phát triển “kinh tế chia sẻ” SaBay cung cấp các dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói, văn phòng ảo, dịch vụ thành lập doanh nghiệp, kế toán, báo cáo thuế,… Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ được tăng nhận dạng thương hiệu, tối ưu hóa chi phí, tăng hiệu suất làm việc. 

SaBay Office hoạt động cùng phương châm “THÀNH CÔNG của khách hàng chính là HẠNH PHÚC của SABAY. VINH QUANG đích thực là khi chúng ta THÀNH CÔNG cùng nhau.”  Do đó SaBay Office luôn chú trọng vào chất lượng dịch vụ tốt nhất với những tiêu chí cốt lõi nhằm đảm bảo lợi ích và quyền lợi cho khách hàng sử dụng các dịch vụ tại SaBay.

SaBay Office sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc kiến tạo “Chuỗi giá trị” và góp phần giúp ích cho sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong tương lai.

Một số dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại SaBay Office

sabay-office-dan-dau-he-thong-cho-thue-van-phong-ao1

Bên cạnh địa điểm đắc địa, không gian văn phòng làm việc cũng là một yếu tố rất quan trọng với doanh nghiệp bởi chỉ khi môi trường làm việc tiện nghi và thoải mái thì năng suất mới gia tăng. Do đó, các doanh nghiệp cần quan tâm và xem xét về cách bố trí và những tiện ích khi lựa chọn văn phòng.

Đến với SaBay Office, khách hàng sẽ được trải nghiệm các loại không gian với thiết kế cao cấp và hiện đại thích hợp với nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau. Tùy vào mục đích riêng biết, các doanh nghiệp có thể lựa chọn các dạng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo như sau:

  • Văn Phòng Ảo
  • Văn Phòng Chia Sẻ
  • Cho Thuê Phòng Họp
  • Cho Thuê Chỗ  Ngồi Làm Việc
  • Văn Phòng Trọn Gói
  • Thành Lập Công Ty
  • Văn Phòng Cho Thuê

Không gian văn phòng tại SaBay được xây dựng và thiết kế một cách chỉn chu, sang trọng cùng các nội thất văn phòng. Khi lựa chọn dịch vụ tại SaBay, chủ doanh nghiệp sẽ trải nghiệm được môi trường làm việc văn minh, hiện đại góp phần thúc đẩy thương hiệu và phát triển kinh doanh.

Vì sao lại lựa chọn SaBay?

sabay-office-dan-dau-he-thong-cho-thue-van-phong-ao2

SaBay tự hào là một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đến nhiều doanh nghiệp trong địa phần TP. HCM. Rất nhiều khách hàng đã tìm đến SaBay trải nghiệm và cảm thấy vô cùng hài lòng, hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp được lan tỏa và mở rộng mối quan hệ đối tác dễ dàng hơn. Từ đó giúp công ty, doanh nghiệp phát triển bền vững.

So với các đơn vị hiện nay, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại SaBay nổi bật với nhiều lý do mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng như

Thủ tục cho thuê nhanh chóng và an toàn: Khi hợp tác cùng SaBay, khách hàng sẽ dễ dàng hoàn tất các thủ tục và sở hữu ngay một không gian làm việc hiện đại trong thời gian ngắn. Đồng thời, quá trình soạn thảo hợp đồng đều được thực hiện cẩn thận và minh mạch, đảm bảo mọi quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Vị trí địa lý đắc địa: Với nhiều văn phòng tại khu vực Tân Bình phát triển, sầm uất giúp cho doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm cho mình một nơi làm việc gần các tuyến giao thông thuận lợi, địa chỉ dễ tìm góp phần tạo thiện cảm cho các đối tác làm việc cùng doanh nghiệp.

Hệ thống tiện ích cao cấp và sang trọng: Khi lựa chọn các dịch vụ tại SaBay, khách hàng được phép sử dụng các trang thiết bị văn phòng được cung cấp sẵn. Các nhà thiết kế và kỹ sư đặc biệt sắp xếp và bố trí đầy đủ các nội thất văn phòng một cách khoa học để tối ưu không gian làm việc cho các doanh nghiệp. Nhờ đó, môi trường làm việc trở nên tiện nghi và thoáng mát sẽ góp phần thúc đẩy năng suất, cải thiện doanh thu.

sabay-office-dan-dau-he-thong-cho-thue-van-phong-ao3

Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp: Khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình và giải đảm mọi thắc mắc một cách chi tiết nhất. Đồng thời nhằm đem đến sự hài lòng tốt nhất, SaBay luôn sẵn sàng chào đón quý khách hàng đến tham quan và xem xét trực tiếp văn phòng trước khi thuê.

SaBay Office cam kết uy tín và an toàn với mọi thông tin về giá cả và hình thức dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đều được công bố rõ ràng, minh bạch trên website và các trang mạng truyền thông. Các chủ doanh nghiệp đảm bảo không bao giờ thất vọng khi lựa chọn trải nghiệm đa dạng các dịch vụ tại SaBay.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ trụ sở: 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Email: sabaysabayhome@gmail.com

Số điện thoại: 0902783166

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây