Grab ra mắt tính năng đặt nhiều dịch vụ cùng lúc, người dùng tiết kiệm thời gian hơn

0
491

Grab cho biết, việc triển khai tính năng đặt nhiều dịch vụ cùng lúc nằm trong nỗ lực Tốt hơn mỗi ngày (#BetterEveryday) cũng như thể hiện sứ mệnh Công nghệ vì cộng đồng (#TechforGood) mà Grab đang thực hiện.

Grab, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, công bố triển khai tính năng đặt nhiều dịch vụ cùng lúc trên ứng dụng Grab dành cho một số khách hàng nhất định.

Trước đây, người dùng Grab chỉ đặt được 1 dịch vụ Grab tại một thời điểm. Với tính năng mới được thử nghiệm này, tại một thời điểm, người dùng Grab có thể đặt 1 dịch vụ kết nối di chuyển (GrabTaxi/ GrabCar/ GrabBike), 10 đơn hàng GrabExpress, 1 đơn hàng GrabFood, 1 dịch vụ kết nối đặt phòng Khách sạn (Hotels) và thanh toán hóa đơn hoặc nạp tiền điện thoại qua ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab cùng một lúc. Việc đặt được nhiều dịch vụ cùng lúc sẽ không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, tăng trải nghiệm liền mạch cho người dùng mà còn tăng cơ hội nâng cao thu nhập cho các đối tác tài xế thông qua việc có thể nhận được nhiều đơn hàng, nhiều cuốc xe hơn; đối tác nhà hàng, quán ăn trên nền tảng GrabFood cũng có thể nhận được nhiều đơn hàng hơn, từ đó gia tăng thu nhập ròng.

Trao đổi với chúng tôi, chị H.-một khách hàng khá thường xuyên của Grab cho biết, do lâu nay Grab chỉ được đặt một dịch vụ tại một thời điểm nên có những lúc khá…trớ trêu. Có lần, giữa trưa nắng nóng, chị H. đặt mua một đơn hàng qua Grabfood rồi về nhà ăn cùng các con. Khi book đơn hàng Grabfood, chị tính căn giờ để đặt luôn Grabcar và chờ đồ ăn mang tới là sẽ di chuyển luôn tránh nắng nóng và con chị được ăn đồ ăn nóng hổi. Tuy nhiên, do chỉ được sử dụng một dịch vụ vào một thời điểm nên chị đã không gọi được Grabcar, chị loay hoay đứng chờ đồ ăn đến với mình dưới trời nắng nóng. Khi đồ ăn đến, chị bắt đầu đặt Grabcar và lại phải chờ tiếp để tài xế đến. Kết quả là, đồ ăn khi về đến nhà đã không còn nóng hổi như chị muốn nữa và chị cũng thấm mệt với tổng thời gian chờ đợi gần 30′.

Chị H. cho biết, nếu tính năng đặt nhiều dịch vụ cùng lúc ra đời thì chị sẽ thường xuyên sử dụng dịch vụ hơn.

Grab cho biết, việc triển khai tính năng đặt nhiều dịch vụ cùng lúc nằm trong nỗ lực Tốt hơn mỗi ngày (#BetterEveryday) cũng như thể hiện sứ mệnh Công nghệ vì cộng đồng (#TechforGood) mà Grab đang thực hiện.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here