Dịch vụ văn phòng ảo Tân Bình được nhiều doanh nghiệp lựa chọn không chỉ bởi vị trí thuận lợi mà còn có chi phí rẻ hơn so với các quận trung tâm, tuy nhiên để lựa chọn được văn phòng uy tín và chất lượng cũng là thách thức đối với các doanh nghiệp trẻ hiện nay. Hiểu được tâm lý dó, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một đơn vị cho thuê văn phòng tại Tân Bình
Sabay Office được thành lập từ năm 2013 là đơn vị cung cấp các dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng trọn gói, phòng họp cho thuê, là thương hiệu lâu năm luôn chú trọng vào chất lượng dịch vụ với những tiêu chí cốt lõi nhất.
Những ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ tại Sabay Office
Thủ tục nhanh gọn: Trong thời đại công nghệ như hiện nay thì yếu tố tốc độ chính là yếu tố thiết yếu cho sự bứt phá của các doanh nghiệp mới. Đến với Sabay mọi thủ tục điều được chuẩn bị chu đáo, kịp thời và nhanh chóng, không làm mất thời gian của các doanh nghiệp.
Hỗ trợ tận tình: Với đội ngũ tư vấn viên, nhân viên hành chính văn phòng nhiều năm kinh nghiệm, thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm luôn sẵn sàng lắng nghe 24/7 để có thể đồng hành, sát cánh với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Vị trí đắc địa: Văn phòng tọa lạc tại 11A Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình với vị trí gần sân bay quốc tế, giao thông thuận lợi. Đặc biệt khu vực nằm gần Sân bay Tân Sơn Nhất có tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ nhất và được xem là trung tâm kinh tế của Quận Tân Bình. Các tuyến đường tập trung nhiều tòa nhà văn phòng như Trường Sơn, Bạch Đằng, Phan Đình Giót,… Nơi tập trung phần lớn doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực Logistic, thương mại và nhiều ngành nghề khác.
Tiện ích sang trọng: Sabay Office trang bị đầy đủ các tiện ích văn phòng phục vụ cho việc kinh doanh của các doanh nghiệp như bàn ghế, máy chiếu, máy in,.. văn phòng được thiết kế sang trọng, đẹp mắt góp phần nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của các doanh nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác.
Chi phí rẻ: Đến với sabay chỉ với 295.000VNĐ bạn đã có thể sở hữu cho mình một văn phòng với những tiện nghi cơ bản, tiết kiệm được tối đa các khoản chi phí cho doanh nghiệp.
Các gói dịch vụ tại Sabay Office
Văn phòng ảo: Giải pháp thông minh cho doanh nghiệp mới thành lập, các cá nhân muốn tự kinh doanh riêng bài bản từ đầu. Tiết kiệm chi phí tối đa.
Cho thuê phòng họp: Phòng có sức chứa từ 05 đến 20 chỗ đáp ứng nhu cầu của từng quý khách hàng.
Văn phòng trọn gói: Được trang bị các thiết bị tối tân nhất: máy in, máy fax, tổng đài điện thoại… Và bảo đảm giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Chỗ ngồi làm việc: Tiện ích tiêu chuẩn đi kèm giúp tối ưu hoá chi phí, mặt bằng, nhân lực và giúp công việc trở nên hiệu quả.
Thành lập doanh nghiệp: Thủ tục thành lập đơn giản, nhanh chóng với chi phí tối ưu. Tư vấn các gói thành lập đến con dấu, báo cáo thuê, xuất hóa đơn…
Dịch vụ kế toán: Dịch vụ kế toán chính xác, chuyên nghiệp với kế toán viên kinh nghiệm, tối giản chi phí cho doanh nghiệp
Việc đầu tư tâm sức để tìm một văn phòng cho doanh nghiệp chính là sự đầu tư nghiêm túc vào quá trình xây dựng và phát triển văn hóa công ty. Với một khoản phí nhỏ bỏ ra và những lợi ích mà văn phòng Sabay mang lại, chúng tôi tin rằng đây là đơn vị phù hợp cho bạn khi có nhu cầu thuê tại quận Tân Bình.